Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Kem đăc trị Mụn Nám bộ Đôi Vĩnh Tân

KEM BỘ ĐÔI
VĨNH TÂN

 Giá gốc: 330,000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 320,000 VNĐ
Bộ Kem Đôi 2+1 bao gồm :
- 01 lọ B1 lớn: chống nắng, dưỡng da ban ngày.
01 lọ B2 Trắng da, lành mụn ban đêm
 Thành phần:

- Water, Jasminuim, Officinate Oil, Sterculic acid, Sterculia Foetida (tinh chất mủ trôm). Panax Ginseng C.A.Mey, Glycerin, fragrance.

 
 Công dụng:

- Dùng để dưỡng lâu dài, hoặc có thể sử dụng khi cần thiết như: khi đi dã ngoại, hoạt động ngoài trời, công việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng,...
 

 
Lưu ý:

- Trong thời gian sử dụng, da của bạn có những thay đổi về sắc tố (có cảm giác như da hơi bị sạm lại), bạn cứ yên tâm vì đó là dấu hiệu của sự tái tế bào. Các triệu chứng sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng. Trong quá trình sử dụng không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào (kể cả sữa rửa mặt), chỉ sử dụng nước ấm để rửa mặt. Sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý.

- Bạn chưa tin về sự hiệu quả của sản phẩm? Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn. Đảm bảo nếu không hiệu quả, không cải thiện tình trạng da của bạn hay sản phẩm của chúng tôi làm da bạn xấu hơn trước, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí và chịu trách nhiệm do sản phẩm để lại.

 Khuyên dùng:

- Thoa mỹ phẩm kem Mủ Trôm Vĩnh tân mỗi ngày và uống mủ trôm chỉ sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý. Nhưng để duy trì (khoẻ - trẻ - đẹp) các bạn đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình. Uống mủ trôm mỗi ngày kết hợp với tập thể dục sẽ cho lan da khỏe đẹp như ý.
Điện thoại tư vấn và đăng ký sử dụng sản phẩm
Đ/c : 66 Hoàng Hoa Thám P12 Q. Tân Bình TPHCM (lầu 1)
ĐT: 0916.898.785 - 0913.992.963

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét