Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Kem đăc trị Mụn Nám B3 Vĩnh Tân

KEM ĐẶC TRỊ NÁM B3 
VĨNH TÂN
Kem Trị Mụn Nám B3

Giá gốc: 220,000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 210,000 VNĐ
Khỏe - Trẻ - Đẹp luôn là mơ ước của mọi người và mọi lứa tuổi và trong mỗi chúng ta ai cũng có cách quan tâm và chăm sóc cho chính mình. Tuy nhiên muốn rất khó tìm được cho mình 1 loại sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám , mụn , tàn nhang, rổ vết thâm do mụn lâu ngày để lại. Vĩnh Tân giới thiệu đến các bạn sản phẩm kem mặt nạ B3 với tinh chất mũ trôm thiên nhiên xuất xứ tại vùng đất Vĩnh Hảo sẽ làm đẹp cho bạn toàn diện từ trong ra ngoài. Giúp bảo vệ và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.
Kem Trị Mụn Nám mũ trôm B3
 Hãy sử dụng ngay bây giờ để có một làn như ý.

 Khuyên dùng:

- Thoa mỹ phẩm kem Mủ Trôm mỗi ngày và uống mũ trôm chỉ sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý. Nhưng để duy trì (khỏe - trẻ - đẹp) các bạn đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình.

 Thành phần kem mặt nạ B3:

- Bùn khoán , thuốc bắc, Water, Glycerin, Steartimonium, Chloride, Dicocodimonium Chloride, Cyanoccobalamin, Steartimonium Bromide, hương thơm, Butylene Glycol, Isopropyl Alcohol, Jasminuim Officinale (Jasmine) Oil.
Kem tri mun nam mu trom b3

 Hướng dẫn sử dụng:

- 2 ngày đầu thoa hộp kem B1.

- Từ ngày thứ 3 trở đi, ban ngày thoa hộp kem B1, đêm thoa hộp kem B2.

- Ngày thứ 10 sử dụng hộp kem B3 (trộn 1/2 kem B3 với 1/2 gói thuốc tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt 1 giờ) tiếp tục duy trì.

Lưu ý:

- Trong thời gian sử dụng, da của bạn có những thay đổi về sắc tố (có cảm giác như da hơi bị sạm lại), bạn cứ yên tâm vì đó là dấu hiệu của sự tái tế bào. Các triệu chứng sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng. Trong quá trình sử dụng không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào (kể cả sữa rửa mặt), chỉ sử dụng nước ấm để rửa mặt. Sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý.
Điện thoại tư vấn và đăng ký sử dụng sản phẩm
Đ/c : 66 Hoàng Hoa Thám P12 Q. Tân Bình TPHCM (lầu 1)
ĐT: 0916.898.785 - 0913.992.963

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét